Louis De Poortere và truyền thống dệt thảm của người Bỉ

Ngay cả trong thời Trung cổ, các sản phẩm dệt may của  Bỉ đã có một danh tiếng tuyệt vời trên khắp châu Âu.
Mọi người đều ghen tị với tài năng của những người thợ dệt người Bỉ. Không ai bằng họ trong việc kết hợp giữa vẻ đẹp và chất lượng.

thambithoitrungco

Trong thế giới của bí quyết và sự sáng tạo này, truyền thống thảm của người Bỉ tuyệt vời ngày càng phát triển. Thành phố Kortrijk xinh đẹp chính là cái nôi của Louis De Poortere - thương hiệu Thảm Bỉ nổi tiếng, trở thành trung tâm của ngành công nghiệp này.

Thương hiệu Louis De Poortere được ông Louis De Poortere thành lập ở Kortrijk vào năm 1929. Ông đặt tên theo tên mình, ông có thể dựa vào kinh nghiệm vững chắc có được từ năm 1859 bởi công ty gia đình De Poortere Freres, các nhà sản xuất và thương nhân vải.

Nhưng ham muốn đổi mới bẩm sinh của Louis De Poortere buộc ông phải khám phá những chân trời mới.

Ông bắt đầu thiết kế những tấm thảm với hoa văn phương Đông ngay lập tức khiến thị trường Anh mê mẩn.

Năm này qua năm khác, Louis De Poortere tiếp tục với những đổi mới của mình: ông đa dạng hóa các bộ sưu tập của mình, khám phá các kỹ thuật sản xuất mới và nhân rộng các sáng tạo của mình ra thị trường khắp thế giới.

Đi đầu trong công nghệ, để có sự tự do sáng tạo ... Louis De Poortere luôn cung cấp mọi phương tiện cần thiết để sáng tạo.

Là nhà sáng tạo, nhà thiết kế và người tiên phong trong ngành công nghiệp thảm, Louis De Poortere đưa ra chiến lược cho công ty của mình với mong muốn tiến bộ. Nhờ công nghệ cao của nó, Louis De Poortere đã sống trong tương lai và luôn đi trước so với các công ty khác.

Louis De Poortere sở hữu hệ thống máy móc phong phú, nắm vững các kỹ thuật tiên tiến nhất, cho phép công ty cung cấp nhiều loại sản phẩm đa dạng nhất thế giới.

ldplogo

Triết lý của Louis De Poortere dựa trên một khái niệm đơn giản: Hướng tới mục tiêu không chỉ là một nhà sản xuất thảm.

Khi phân nhánh trong lĩnh vực trang trí nhà cửa, Louis De Poortere phải tăng cường khả năng sáng tạo để đáp ứng các yêu cầu của bạn, và điều này đã kích thích chúng tôi biến những thứ chung chung thành ma thuật.

Bởi vì mọi người ngày càng tìm kiếm vẻ đẹp, sự sang trọng, giá trị và sự thoải mái cho ngôi nhà của họ, các nhà thiết kế và kỹ thuật viên của  Louis De Poortere đã tạo ra toàn bộ bộ sưu tập hiện đại và dễ tiếp cận, và được thiết kế để mang lại cho bạn niềm vui cao nhất.

Bởi vì nhu cầu của bạn ngày càng trở nên cụ thể và thị hiếu của bạn được đảm bảo hơn, Louis De Poortere đã phát triển các khái niệm táo bạo, đơn giản và hấp dẫn và sẽ cho phép bạn dễ dàng đạt được sự tinh tế cao nhất trong lớp phủ sàn của mình.

Tại Louis De Poortere, khách hàng sẽ tìm thấy thảm trải sàn, thảm trải sàn, thảm chạy cầu thang và thậm chí cả thảm viền, bạn có thể tự do trộn và kết hợp để làm cho trải nghiệm trang trí "ngôi nhà thân yêu" của bạn trở nên thú vị.

Niềm đam mê của họ là mang đến cho khách hàng niềm vui này.

Bạn có thể chiêm ngưỡng rất nhiều chiếc thảm Louis De Poortere đang được Linh Cầm cung cấp tại đây: https://linhcam.com.vn/tham-trai-san-bi-cao-cap-louis-de-poortere/

8894 turkish delight 4 compressed