TẠI SAO NÊN SỬ DỤNG THẢM TRẢI SÀN CHO VĂN PHÒNG?!

Với xu hướng mới hiện nay của các chủ doanh nghiệp, việc trang trí văn phòng luôn được chú trọng. Mỗi không gian nhất định sẽ phù hợp với những loại thảm khác nhau, tạo nên một sự mới mẻ, độc lạ tùy thuộc vào phong cách làm việc của mỗi doanh nghiệp.

Vậy tại sao thảm lại được chú trọng trong thiết kế văn phòng như vậy?

Hãy cùng Linh Cầm tham khảo nhé.


thamvanphongcaocap


THẢM LÀ VẬT LIỆU GIÚP HẤP THỤ TIẾNG ỒN.
Hầu hết mọi công ty đều có văn phòng và được thiết kế mở với rất đông con người bên trong thực hiện giao dịch và nói chuyện. Mặt khác, nhân viên bên trong văn phòng phải di chuyển thường xuyên. Tất cả tạo ra nhiều tiếng ồn gây cản trở đến độ tập trung cho công việc và giao tiếp. Lắp đặt thảm trải sàn sẽ là một giải pháp hữu ích để giải quyết vấn đề giảm tiếng ồn cho văn phòng và tăng năng suất làm việc.

GIẢM TRƠN TRƯỢT TRONG DI CHUYỂN
Do có sự kết hợp của lớp đệm đã tạo ra một lớp ngăn cách giữa thảm với chân, giúp cho giày dép hoặc bàn chân có độ bám, dễ dàng di chuyển và không hề bị trơn trượt so với mặt sàn là nền gạch hoa hoặc gỗ. Bên cạnh đó lớp đệm trong thảm cũng có tính giữ nhiệt rất tốt nên vào mùa đông sẽ giúp tiết kiệm được chi phí sưởi ẩm cho văn phòng bạn và cũng tạo cho không gian văn phòng trở nên ấm áp hơn.

THUẬN TIỆN CHO VIỆC VỆ SINH VÀ BẢO TRÌ
Để vệ sinh văn phòng hằng ngày bạn chỉ cần một chiếc máy hút bụi là đủ , không cần phải tốn quá nhiều công sức để quét dọn hoặc lau chùi.Nếu muốn vệ sinh toàn diện, trên thị trường hiện nay có rất nhiều dịch vụ chuyên nghiệp để bạn lựa chọn.
Bên cạnh đó những chiếc thảm chất lượng có độ bền cao có tác dụng chống cháy, chống tĩnh điện đảm bảo an toàn đối với văn phòng có sử dụng thuốc lá.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Trải sàn văn phòng bằng thảm là một phương pháp giúp tiết kiệm chi phí cho công ty. Vì thảm thường rẻ hơn những vật liệu trải sàn khác. Nếu bạn bảo dưỡng thảm định kỳ và đúng cách, thảm sẽ rất bền và có tuổi thọ lâu.

TĂNG TÍNH THẨM MỸ CHO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC
Ngoài ra, trang trí cho văn sẽ tạo cho không gian đó mới mẻ thu hút ánh nhìn khách hàng, tạo nên sự chuyên nghiệp cần có. Lợi ích từ việc lắp đặt thảm văn phòng cho công ty luôn được đảm bảo, vì vậy khuyến khích bạn nên lắp đặt thẳm để tạo nên giá trị cho chính mình.
Tự hào là nhà cung cấp thảm công trình cho các văn phòng lớn hàng đầu Việt Nam như: Tiki Office, BE Office, Techcombank, … Thảm trải sàn cao cấp – Linh Cầm luôn mang đến cho quý khách hàng những mẫu thiết kế da dạng phù hợp với phong cách và diện tích cho văn phòng của doanh nghiệp.
thamvanphongcaocap2

==
Link chi tiết:
https://linhcam.com.vn/tham-trai-san-van-phong-cao-cap/
==
Proudly brought to you by Linh Cam Carpet & Flooring #LinhCamCarpet
Inbox để giao dịch chi tiết
Hotline: 0944644169