THẢM LÔNG – LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU DÀNH CHO KHÁCH SẠN

Nếu mặt đang băn lựa chọn loại thảm gì dành cho khách sạn bạn quản lí thì nên đọc bài viết sau đây. Chúng tôi đưa ra cho bạn giải pháp về vấn đề nan giải này.

Ở rất nhiều khách sạn hiện nay lựa chọn loại thảm lông làm thảm trải sàn chủ yếu. Thảm lông thích hợp với hầu hết các phong cách nội thất từ cổ điển đến hiện đại, người sử dụng có thể sử dụng thảm phối hợp với bất kì phong cách nội thất nào mà bạn muốn.

Đầu tiên nói về chất liệu, thảm lông được làm từ các loại lông tạo nên sự mềm mại, thường thì kích thước của những sợi lông trên thảm khá dài, điều đó làm bạn cảm nhận chân thật hơn sự mềm mại của thảm lông.

Đặc tính sợi lông dài nhưng thảm trải sàn lông có độ bền bỉ cao. Bạn có thể sử dụng một tấm thảm lông từ 5-10 năm tùy thuộc vào loại thảm bạn mua cao cấp hay thảm thường.

Và một điều đặc biệt để những loại thảm này được đa số các khách sạn ưu tiên sử dụng hàng đầu là bề ngoài của nó. Thảm lông không đơn giản chỉ có những sợi lông dài ngắn mà chúng còn có thể tạo nên những họa tiết đẹp mắt, làm cho phong cách nội thất trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

thảm khách sạn

Thảm lông được sử dụng trong một căn phòng ở khách sạn Sofitel Sài Gòn với tông màu tím chủ đạo phối với họa tiết cánh hoa đơn giản tạo nên một căn phòng ấm áp màu thủy chung



Với tông màu này loại thảm này còn được chọn làm thảm trải sàn cho lối đi trong khách sạn



Với màu sắc và họa tiết độc lạ của tấm thảm này “làm mưa làm gió” trên thị trường thảm lôngs suốt thời gian qua
Hẳn là một quyết định không sai khi nhiều khách sạn đặt niềm tin vào loại thảm lông thần thánh này như vậy. Nếu bạn còn đang thắc mắc về thảm lông chuyên dành cho khách sạn, bạn có thể liên hệ với Linh Cầm để được hỗ trợ giải đáp và nhận sự tư vấn nhiệt tình nhất.