THẢM GIA ĐÌNH : MUÔN VÀN LỰA CHỌN CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN

Ngôi nhà của bạn cần tô điểm thêm sắc màu, việc lựa chọn thảm nội thất phù hợp cho ngôi nhà của bạn và thích ứng với mục đích sử dụng cũng như sở thích cá nhân của bạn là một điều bạn đang băn khoăn?
Trên thị trường thảm nội thất hiện nay đang nổ rộ lên hàng loạt mẫu mã, kiểu dáng mới, nhưng chất lượng của những tấm thảm này thì vẫn cần bàn tới. Vậy nếu bạn đang muốn chọn lựa thảm nội thất để tân trang lại ngôi nhà của mình thì hãy đến với thảm Linh Cầm – chuyên cung cấp thảm cao cấp chất lượng, bao gồm nhiều mẫu loại mới cho bạn, đặc biệt là thảm thiết kế dành riêng cho gia đình.
Cùng điểm qua một số bộ sưu tập thiết kế cho hộ gia đình của Linh Cầm nhé
Đầu tiên phải kể đến bộ thảm thiết kế mang tên Louis De Poortere : Nằm trong bộ thiết kế này bao gồm rất nhiều bộ sưu tập nhỏ khác, sự đa dạng phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc của bộ sưu tập này cho phép bạn lựa chọn thỏa thích. Điển hình trong bộ thiết kế này bao gồm những loại thảm quen thuộc như Vintage, Cameo, Limited Edition hay những cái tên bạn chưa từng nghe qua như The Fading Word gồm những bộ sưu tập hoàn hảo được pha trộn từ hai mảng màu, họa tiết tạo ra hiệu ứng làm lạ mắt người nhìn hoặc bộ sưu tập Atlantic Streaks được thiết kế như hiệu ứng những sợi vải được đan xen kẽ vào nhau tạo nên sự tinh tế, đơn giản trong thiết kế và sự độc đáo đối với người nhìn thích phong cách lạ mắt.
Thảm cao cấp
 
  Tiếp đến là bộ sưu tập thảm Ragolle, bộ sưu tập này gồm những thiết kế mang tên Genova – những họa tiết được thêu nổi trên bề mặt thảm tạo ra sự mới lạ, hay Matrix – những vết loang màu, hình học đơn giản tạo khối hay hoa văn không cầu kì tạo nên phong cách mang chất rất đơn sơ, dân dã hay bộ thảm có tên Beluchi lại mang nhiều màu sắc sặc sỡ hơn như red, black, blue với nhiều họa tiết và hoa văn cầu kì hơn mang đến sự sang trọng trong phong cách.


  Bộ sưu tập thảm Back To Nature là một trong những bộ thảm được yêu thích nhất trong mùa hè này. Với tông màu xanh trắng chủ đạo, họa tiết đơn giản, thiết kế tinh tế dung hòa với không gian của thiên nhiên. Nếu bạn đang tìm bộ thảm phù hợp với khí trời ngày hè này thì nên dành sự ưu tiên cho bộ thảm này.

 
  Một bộ thảm nữa được xếp vào thứ hạng của bộ sưu tập thảm Linh Cầm là Silk Road. Như tên gọi của nó, bộ thảm này được thiết kế từ những chất liệu nhung tạo nên sự ếm ái cho từng bước chân, họa tiết chỉ là những đường kẻ nhấp nhô lên xuống như chính những con đường. Chọn bộ thảm này bạn sẽ không hối hận khi đặt bàn chân bước lên nó như đi trên “những con đường mềm mại”.

   Đến với bộ sưu tập thảm cao cấp Linh Cầm, bạn sẽ không dừng lại ở những cái tên mà sau đó còn có những câu chuyện được thiết kế những tấm thảm. Thảm trải sàn không đơn giản là đồ nội thất mà còn mang ý nghĩa đặc trưng cho câu chuyện mà người sử dụng lựa chọn nó.

Nếu bạn đang muốn nghe Linh Cầm kể chuyện về thảm, đắm chìm với muôn vàn cái tên của nó thì hãy đến Linh Cầm Carpet ở địa chỉ 21 Phùng Khắc Hoan, Đa Kao, Quận 1, TPHCM hoặc qua hotline 028.3822.8670