“SUNSET – SUNRISE’’ – CÓ MỌC CÓ LẶN

Nghe cái tên thì như một cụm từ khó hiểu nhưng ý nghĩa của bộ sưu tập thảm Sunset-Sunrise này lại như có điều diệu kì trong đó. Chì cần nhìn tên thôi thì hẳn cũng đoán được bộ thảm này nói về mặt trời, đúng hơn là lúc mặt trời mọc và lặn, hay là ánh bình minh và hoàng hôn.
Sunset-Sunrise nằm trong bộ sưu tập thảm RAGOLLE (Bỉ) là kết hợp của những vết loang màu tinh tế, lấy ý tưởng từ ánh mặt trời của hai thời điểm đẹp nhất trong ngày để tạo nên những hiệu ứng ánh sáng kì diệu bằng sự kết hợp giữa những kỹ thuật cắt trổ cao thấp khác nhau và chất liệu làm từ sợi tơ tằm nhân tạo Viscos.



Sự loang lỗ được người thiết kế cố tình vẽ nên tạo một bức tranh thơ mộng lúc hoàng hôn, không chỉ có ánh chiều tà mà còn có mặt đỏ rực của mặt trời nắng cháy, những pha màu của màn đêm xuất hiện dần. Nhìn vào tấm thảm này, cảm giác cứ như chính chân mình bước bồng bềnh trên những đám mây nhẹ trôi vào những giây phút cuối ngày.




Rồi những sớm màn đêm chưa chìm hẳn, trong ánh bình minh còn chưa thấy rõ, khoảng không gian này như được tạc vào những tấm thảm trong bộ sưu tầm này, vừa đẹp mắt lại vừa lạ mắt.

Sự sáng tạo trong thiết kế này có lẽ là được bắt nguồn vào những ngày đầu hè. Khi ánh bình minh xuất hiện sớm hơn bao giờ hết và hoàng hôn lại được nhìn rõ hơn bao giờ. Để cảm nhận được chuyển giao ngày đêm rõ ràng qua ánh mặt trời, bộ sưu tập thảm Sunset-Sunrise này được cho ra đời để vẽ lại hình ảnh đẹp đó. Thay vì cảm nhận được viễn cảnh đó ở một không gian rộng thoáng ngoài trời, thì bạn hoàn toàn có thể  nhìn, cảm nhận và sở hữu được những khung cảnh và cảm giác đó bằng cách sở hữu cho mình bộ sưu tập thảm trải mới ra đời này.



Với những thiết kế lạ mắt và mang ý nghĩa đặc biệt này, bạn có thể để chúng ở bất kì không gian nào trong ngôi nhà của bạn để ngày ngày có thể nhìn ngắm chúng như những bức tranh mặt trời ngoài thiên nhiên kia.
Liên hệ với Linh Cầm để sỡ hữu ngay bộ sưu tập ấn tượng này nhé!