NHỮNG PHƯƠNG PHÁP VÀ CHẤT VỆ SINH THẢM TRẢI SÀN

Để giử cho chiếc thảm luôn sạch đẹp và bền hơn, bạn cần có phương pháp vệ sinh đúng cách.

THAM DEP


Một chiếc thảm trải sàn cao cấp sẽ luôn đẹp, luôn tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp khi được bảo quản tốt và vệ sinh sạch sẽ.
Sau đây là những dung dịch vệ sinh và phương pháp hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn:


Dùng xà phòng mềm và nước
Xà phòng mềm và nước có tác dụng vệ sinh tốt nhất đối với các vết bẩn nhỏ và vừa trên thảm. Xử lý vết bẩn càng sớm càng tốt từ lúc phát hiện ra nó và tránh để nó khô, khi khô sẽ khó vệ sinh hơn, mặc dù vẫn có thể làm sạch nhưng vẫn nên xử lý sớm trước khi nó khô.

Nước rửa tay - Chất tẩy rửa tốt cho vệ sinh thảm trải sàn
Trộn dung dịch muỗng cà phê nước rửa tay trong suốt với 1 cốc nước, khấy nhẹ đều. Dùng miếng vải trắng thấm dung dịch nước rửa tay vừa làm, rồi làm ẩm, lau các sợ thảm.

Amoniac
Trộn 2 muỗng canh Amoniac không tẩy trắng, không tạo bọt với 1 cốc nước ấm, lưu ý là nước ấm nhé. Thấm dung dịch vào thảm rồi rửa sạch. Lưu ý, không làm khô bằng khăn giấy.

Giấm cũng là chất vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả
Trộn 2 chén giấm trắng với 2 chén nước. Dùng dung dịch giấm thấm vào thảm và rửa sạch. Dung dịch giấm có thể loại bỏ hầu hết các vết bẩn thông thường trên thảm. Để hiệu quả nhất, hãy luôn làm sạch thảm ngay khi phát hiện vết bẩn.

Xịt dầu gội vào vết bẩn
Để làm sạch bề mặt nhẹ cho các vết bẩn nhỏ, dùng dầu gội bọt khí, vệ sinh rất tiện lợi, nhanh khô và không cần dùng thêm thiết bị đặc biệt gì khác. Sau đó lau khô là xong, khá đơn giản để vệ sinh thảm.