CÓ HAY KHÔNG NÊN ĐẦU TƯ CHÍNH ĐÁNG VÀO MỘT TẤM THẢM  TRẢI SÀN?

Từ muôn đời thì cụm từ “thảm trải sàn” nghe rất cao cấp trong từ điển mua hàng của mọi nhà. Tuy nhiên nếu bây giờ bạn đang có ý định “tân trang” lại ngôi nhà của mình hoặc sở hữu một căn nhà nhỏ mà muốn đầu tư nội thất thì nên chú ý vào thảm trải sàn.
Thảm trải trong phòng khách
Thảm trải sàn được sử dụng nhiều nhất là đặt ở phòng khách. Việc có một tấm thảm trải sàn vừa đủ nhưng vẫn đẹp tinh tế, sang trọng ở phòng khách sẽ là điểm nhấn cho phong cách nội thất của cả căn nhà của bạn. Chọn một tấm thảm phù hợp với đồ nội thất, phong cách nội thất, diện tích hay tính cách của chủ nhà là một điểm cần lưu ý khi bạn muốn mua một tấm thảm trải sàn.



Thảm trải sàn trong phòng ngủ
Có cần hay không khi trong không gian phòng ngủ có một tấm thảm trải sàn? Câu trả lời là cần! Vì sao ở những ngôi nhà có đặt thảm ở trong phòng ngủ, một là muốn tô nhấn cho phong cách nội thất của căn phòng, hai là muốn tận hưởng cảm giác trước khi bước chân lên giường và sau khi đặt chân xuống giường đều êm ái, nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Việc lựa chọn thảm trải sàn cho phòng ngủ cần dựa vào màu chủ đạo của căn phòng, màu sắc của các đồ vật nội thất trong phòng đó để lựa chọn màu, kiểu dáng, chất liệu sao cho phù hợp.

Thảm trải sàn trong phòng bếp
Trong không gian không quá rộng rãi như phòng bếp, việc lựa chọn một tấm thảm trải với kích cỡ phù hợp là điều cần chú ý nhất. Tùy vào mục đích của người sử dụng mà đặt nó ở vị trí sao cho phù hợp với không gian nhỏ của ngôi nhà mình. Việc sử dụng thảm trải sàn ở phòng bếp còn có mục đích chống trơn trượt với nhu cầu đi lại nhiều và không gian dễ bị nước, dầu mỡ làm ướt. Việc lựa chọn thảm trải ở phòng bếp cần cân nhắc đến chất liệu của thảm trải sao cho phù hợp với mục đích sử dụng.


Vì vậy việc đầu tư cho một tấm thảm trải sàn là vô cùng chính đáng. Nó không chỉ đem lại lợi ích cho người dùng mà còn tác động đến tính thẩm mỹ của căn nhà. Chọn mua một tấm thảm trải sàn luôn nhớ chú ý đến chất lượng, hãy đến với Linh Cầm Carpet nếu bạn muốn mua thảm trải sàn  hội tụ các yếu tố cao cấp, chất lượng, đẹp sang trọng.