Những lưu ý khi vệ sinh thảm trải sàn

Loại bỏ vết bẩn là 1 vấn đề rất quan trọng trong quá trình sử dụng thảm trải sàn.
Tuy dùng thảm trải sàn cao cấp sẽ khó bị dính bẩn hơn, nhưng khi bị dính bận bạn cần lưu ý khi loại bỏ vết bẩn để đảm bảo sự bền đẹp của thảm trải sàn.
ve sinnh tham ragolle
Linh Cầm gửi đến khách hàng lời khuyên với thiện chí sau:
Trước khi sử dụng bất kỳ phương pháp vệ sinh nào. Thử nghiệm phương pháp vệ sinh trên một phần của thảm để tránh thay đổi màu sắc thảm.
Nên đọc hướng dẫn của nhà sản xuất của sản phẩm làm sạch.
Luôn lau chùi ngay lập tức để tránh vết bẩn bám chắc. Hành động kịp thời là rất quan trọng để ngăn chặn sự cố tràn vào các sợi chính.
Dùng muỗng hoặc muỗng làm mờ vết rắn. Làm mờ chất lỏng bằng cách tạo áp lực bằng khăn giấy hoặc khăn giấy trắng. Với chuyển động làm mờ hoặc nhúng, hãy làm việc từ mép của vết bẩn vào bên trong để ngăn chặn nó lan rộng.
Lau nhẹ nhàng. Xoay vải thường xuyên. Không bao giờ chà, chà hoặc sử dụng bàn chải. Điều này có thể làm hỏng sợi thảm.
Nếu cần thiết, sử dụng ngón tay của bạn để làm việc giải pháp cho cơ sở của vết bẩn. Làm ướt các sợi thảm màu bằng nước sạch, ấm để rửa sạch. Che chỗ đó bằng khăn trắng hoặc khăn giấy thấm nước và dùng áp lực để thấm.
Luôn nhúng theo hướng cọc để giữ cho bề mặt luôn trong tình trạng. Nếu tấm thảm của bạn bị ướt, bạn nên đặt cọc theo đúng hướng để giữ đúng hướng sau khi sấy. Nếu cọc tạo cảm giác đẹp và mịn, nó nằm theo hướng của cọc. Nếu nó cảm thấy cứng hơn và cọc tăng lên một chút, thì nó ngược với hướng cọc.
Khi cố gắng loại bỏ vết bẩn, không làm ướt thảm. Độ ẩm quá mức có thể gây ra co rút, vệt hoặc nấm mốc. Đảm bảo rằng thảm khô trước khi tiến hành bước tiếp theo theo thứ tự xử lý.
Rửa sạch bằng cách thoa nước sạch, nước ấm bằng vải sạch hoặc miếng bọt biển. Lặp lại quy trình súc rửa và làm mờ vết bẩn cho đến khi bạn chắc chắn tất cả dấu vết của chất tẩy rửa đã được loại bỏ.
Khi vết bẩn đã được loại bỏ, làm mờ độ ẩm bằng cách lau lại với khăn giấy trắng hoặc khăn giấy. Đừng đi trên thảm cho đến khi nó khô.
Thảm sẽ luôn đẹp khi được giử sạch
tham san nha bang da