LỰA CHỌN THẢM CAO CẤP CHO KHÁCH SẠN


Thảm khách sạn là điểm nhấn của không gian trong khách sạn. Nó tạo ra một ảnh hưởng rất lớn tới chất lượng và đẳng cấp của khách sạn trong ấn tượng của khách hàng. Điều đó cũng giải thích tại sao khi xây dựng khách sạn, các nhà đầu tư đặc biệt quan tâm đến việc lựa chọn thảm phù hợp cho khách sạn. Việc lựa chọn thảm  ngày nay không hề đơn giản, bởi vì trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm cũng như nhà cung cấp khiến bạn băn khoăn bối rối trong việc lựa chọn. Thảm trải sàn cao cấp – Linh Cầm sẽ giới thiệu cho các bạn những chất liệu thảm phù hợp để sử dụng trong không gian sang trọng của khách sạn.
Thảm khách sạn cao cấp dạng len


Thảm trải sàn dạng len được dệt từ sợi len lông cừu và được đánh giá là thảm cao cấp không chỉ vì nó có thiết kế vào kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt mà chất lượng sản phẩm mang đến luôn khiến người dùng cảm thấy hài lòng.

Một chiếc thảm len trải sàn không chỉ tạo được điểm nhấn đặc biệt trong khách sạn của bạn mà còn thể hiện chính phong cách, đẳng cấp nâng cao giá trị của khách sạn.

Thảm khách sạn cao cấp dạng nỉ
Đây cũng là loại thảm khách sạn được nhiều người lựa chọn để trang trí cho khách sạn thân yêu của mình.


Thảm trải sàn từ nỉ được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nên thể hiện sự tinh tế và sang trọng. Với thảm dạng nỉ này bạn có thể trải nó ở nhiều khu vực trong khách sạn như sảnh, hành lang, phòng ngủ,... để tạo điểm nhấn cho không gian khách sạn của bạn.

Những chiếc thảm nỉ được ứng dụng phổ biến tại các khách sạn hiện nay với tính năng ưu việt như chống ẩm , chống mốc tốt, mặt đế thảm có thiết kế lớp cao su bám chặt vào mặt sàn nên giảm thiểu rủi ro trơn trượt nên rất an toàn cho người sử dụng.
Thảm khách sạn cao cấp bằng sợi Nylon
Đây là loại sợi khá phổ biến trong sản xuất thảm. Ưu điểm của loại thảm này là có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hoa văn trên thảm vô cùng phong phú cho mọi người thêm nhiều lựa chọn.

Thêm vào đó, dù thảm có mẫu mã đẹp như thế nhưng lại có giá thành vô cùng rẻ, chi phí cho mỗi tấm thảm sợ Nylon rẻ hơn rất nhiều so với các loại thảm làm từ những chất liệu khác đang được bán trên thị trường.

Thảm khách sạn cao cấp từ sợi nylon phù hợp trải trong những khách sạn quy mô vừa. Nếu kinh phí khách sạn của bạn có giới hạn mà bạn vẫn muốn sở hữu những tấm thảm đẹp, chất lượng thì loại thảm từ chất liệu Nylon này là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
Với kinh nghiệm cung cấp thảm công trình cho hầu hết các công trình: khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng cao cấp, các cửa hàng xa xỉ hàng đầu thế giới tại Việt Nam như Park Hyatt, Sofitel Plaza Saigon, The Grand Ho Tram Strip, Sheraton Hanoi, Louis Vuitton,... Linh Cầm tự hào là nhà phân phối độc quyền của ( 1956 by Tai Ping và Carpets Inter) – hai thương hiệu của tập đoàn thảm Tai Ping Carpets International nổi tiếng thế giới.


Một số hình ảnh tại khách sạn MaiHouse SaiGon.
Tùy vào kiến trúc, phong cách thiết kế của từng không gian như hội trường, hành lang, khách sạn, đội ngũ thiết kế của Linh Cầm sẽ tư vấn và đưa ra những gợi ý thiết kế thiết thực nhất, giúp bạn có được những mẫu thảm phù hợp nhất với từng không gian trong khách sạn của bạn về kiểu dáng , kích thước cho đến màu sắc, mang đến cho bạn cảm giác hài lòng và không gian sang trọng.